Cầu Nguyện

Kinh nghiệm kiếm tiền trên youtube

Bạn cũng đã thử học hỏi cách kiếm tiền trên youtube nhưng hiệu quả chưa cao, bạn muốn được nghe chia sẻ về kinh nghiệm kiếm tiền trên youtube.

Việc nhiều người thực hiện cách kiếm tiền trên youtube nhưng hiệu quả mang lại không cao có người ngay từ khi thực hiện đã bị banner đó là do các bạn không tuân thủ theo quy định của youtube, tất cả là do thiếu hiểu biết và sợ việc kiếm tiền sẽ trở nên khó khăn hơn nếu bạn bị youtube gửi thông báo là cấm tạo kênh trên youtube.
Học hỏi kinh nghiệm kiếm tiền trên youtube
Và trong tình huống này bạn sẽ xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm kiếm tiền trên youtube để bạn có thể thực hiện một cách an toàn nhất.

Kinh nghiệm kiếm tiền trên youtube

  1. Kiểm tra tình trạng blacklist trên máy tính
Để kiếm tiền trên youtube an toàn thì việc đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra máy tính, wifi của mình cóa bị backlist không, nếu bị backlist có nghĩa là nằm trong tầm ngắm của youtube và nếu thực hiện các tính năng trên youtube thì kênh rất dễ bị chết và điều quan trọng là bạn phải khắc phục được tình trạng này ngay lập tức.
Kiểm tra và khắc phục như thế nào? Để kiểm tra bạn vui lòng truy cập vào website Whoer.net

Sau đó vào trình duyệt chrome nhập Whoer.net, vào trang này bạn sẽ thấy phần như khung màu đỏ trên. Trên màn hình Liste Noire hiển thị  Non tức máy tính, wifi bạn chưa liệt vào blacklist có thể im tâm làm.
Nếu màn hình xuất hiện gạch chéo màu đỏ thì máy tính, wifi của bạn bị blackist  và bạn cần nhanh chóng khắc phục nó.
  1. Khắc phục tình trạng máy tính wifi bị blacklist
Khi máy tính wifi bị blacklist thì bạn có thể khắc phục theo cách sau:
Bật wifi và kiểm tra xem wifi của bạn có đang bị theo dõi hay không nếu đang bị theo dõi thì bạn phải thoát khỏi wifi đó và thử lại với 1, 2 wifi khác, nếu vẫn bị thì bắt buộc bạn phải rết lại máy và kiểm tra lại một lần nữa kết quả bình thường thì bạn có thể thực hiện cách kiếm tiền của mình nhưng ngược lại nếu vẫn báo bị backlist thì bạn phải cài đạt lại win làn này không được nữa thì chắc chắn với bạn một điều bạn không thể thực hiện kiếm tiền trên máy tính của mình.
Cách duy nhất là bạn mua máy mới và tiếp tục lại.
  1. Kinh nghiệm kiếm tiền trên youtube an toàn
– Để thực hiện kiếm tiền trên youtube an toàn thì bạn nên sử dụng tài khoản google cá nhân có thời gian sử dụng càng lâu thì càng tốt không nên tạo kênh với những gmail mới lập sẽ không đáng tin cậy.

Kiếm tiền trên youtube an toàn
– Nên tương tác google một cách thường xuyên và tham gia vào nhóm liên quan đến lĩnh vực mà bạn muốn kiếm tiền, bạn theo dõi và tương tác lại với họ, làm sao thể hiện một cách tự nhiên nhất không spam.
– Phải tuân thủ theo đúng nguyên tắc cộng đồng và tài khoản youtube
– Không nên dùng trình duyệt chrome để tạo kênh youtube để tránh bị google theo dõi.
Bài viết trên đây là những kinh nghiệm kiếm tiền trên youtube mà chúng tôi tổng hợp được và muốn chia sẻ cho các bạn hi vọng qua bài viết này các bạn có thể nắm được kinh nghiệm kiếm tiền trên youtube và thực hiện một cách có hiệu quả nhất

Không có nhận xét nào