Cầu Nguyện

2 cách để tạo video riêng

  • Tự quay và làm video riêng bạn: cách này bạn chỉ cần suy nghĩ làm sao tạo ra những video có ích cho những người khác hoặc đơn giản là giúp người khác giải trí từ lĩnh vực đó, cụ thể: Vlog, Review Video, Tutorials Video hay Quay bất kì một video nào bạn nghĩ là sẽ thu hút được người xem.

Nói chung ở cách này đòi hỏi cao ở khả năng riêng của người làm nên chủ yếu dành cho những người đã có kinh nghiệm kiếm tiền trên youtube. Đối với những người mới bắt đầu có xu hướng chọn cách thứ hai.
  • Tạo Video mới nhờ cắt ghép hình ảnh/video có sẵn: Thực chất những video này được tạo ra nhờ việc cắt ghép từ nhiều video khác nhau và tạo ra 1 video riêng. Người làm video có thể lồng tiếng hoặc nhạc vào, chẳng hạn như:
  • Video tập hợp tất cả những khoảnh khắc đáng yêu của các thú cưng: chó, mèo,..
  • Video tập hợp những đứa trẻ cute nhất
  • Video những pha buồn cười nhất có lồng tiếng Việt
Để làm cách này, bạn có thể sử dụng sự trợ giúp của 2 phần mềm  là ProshowGold và Cyberlink Power Editor,… tiến hành tìm kiếm những Video cùng chủ để và cắt ghép các hình ảng lại thành Video mới, có thể thêm nhạc, lồng tiếng (nếu muốn tăng hiệu ứng),… Những video dạng này thường thu hút lượt xem rất lớn nên bạn có thể kiếm được một khoản lớn bằng cách này.
Hy vọng với những chia sẻ trên có thể mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích về cách kiếm tiền youtube hiệu quả.

Không có nhận xét nào