Cầu Nguyện

kinh nghiệm kiếm tiền trên youtube chậm mà chắc

Chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền trên youtube chậm mà chắc

Để kiếm được tiền từ youtube bạn có thể chọn 3 hình thức như kiếm tiền qua Google Adsense & Network, kiếm tiền qua Video Affiliate hay dùng Youtube để xây dựng thương hiệu cá nhân và bán sản phẩm. Dù bằng hình thức kiếm tiền nào thì việc nắm những nguyên tắc sau sẽ giúp bạn dễ “ăn tiền” hơn rất nhiều. cụ thể:

Không upload trực tiếp sau khi tải về
Mỗi video khi đã được đăng tải trên các youtube, đồng nghĩa với việc nó đã được cấp 1 mã MD chính chủ. Bởi vậy, đừng hồn nhiên đến ngờ nghệch khi download video về máy tính rồi upload trực tiếp lên kênh của bạn, như thế được coi là “phạm luật”. Cách hiệu quả mà bạn có thể áp dụng chính là sửa lại video qua phần mềm, chèn vào các hình ảnh, logo hay đoạn intro, nén video ở độ phân giải cao hơn….

Không “ăn xổi” mà hãy kiên nhẫn.
Một  người kiếm tiền trên youtube thông minh là không coi “ăn xổi”, xuất bản ngay lập tức đoạn video mà phải biết kiên nhẫn. Bởi lẽ, khi bạn upload video lên youtube, đồng nghĩa, những người đăng kí theo dõi video của bạn đều được gửi đến. giả như, đoạn video của bạn chưa được chỉnh sửa hoàn chỉnh thì sẽ khá tệ, chẳng khác nào, bạn mặc một bộ quần áo mới may còn dính mực mà đã vội đi khoe.  Chậm mà chắc, hãy tải video lên chế độ riêng tư, tiến hành chỉnh sửa, điền đầy đủ các thông tin cần thiết sau đó mới xuất bản video.

Không bật kiếm tiền ngay lập tức
Chất lượng hơn số lượng, bởi vậy, với các video mới thì thì không nên hiển thị quảng cáo, bật chế độ kiếm tiền ngay. Có 3 lí do để bạn không nên thực hiện thao tác này:
  • Adsense sẽ đánh giá thấp những nội dung mới
  • kiếm tiền ngay lập tức thì số tiền mang lại lúc này không cao
  • rất dễ bị khóa kiếm tiền khi có quá nhiều người click vào tài khoản của bạn
Điều bạn cần làm là cài đặt mặc định khi upload video, tắt bỏ kiếm tiền, , đợi video có  hơn 300 lượt xem thì hãy bật kiếm tiền.

Không có quá nhiều kênh
Thay vì tạo ra nhiều kênh trên youtube, thì hãy cân nhắc và dành thời gian đầu tư tối đa từ 3-5 kênh để tránh găp các rủi ro như:
  • Bị khóa tài khoản của bạn có thể bị khóa
  • Hiệu quả làm viêc không cao do thiếu tập trung, bị phân tâm
  • Lợi nhuận thu về có không đạt như mong muốn.
Trên đây là những chia sẻ kiếm tiền trên youtube giúp bạn kinh doanh hiệu quả. Nếu bạn cũng đang  sở hữu những kinh nghiệm kiếm tiền trên youtube thì đừng quên chia sẻ nó cho mọi người nhé! Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào